12 Grove Grove - Wikipedia


12 Arnold Grove vào tháng 3 năm 2008

12 Arnold Grove là một ngôi nhà gần Tháp đồng hồ Picton ở vùng ngoại ô Wavertree của Liverpool. Ngôi nhà là nơi sinh ra và là ngôi nhà thời thơ ấu của cựu thành viên Beatle George Harrison.

Đó là một ngôi nhà bậc thang nhỏ trong một tòa nhà nhỏ, có một con hẻm nhỏ ở phía sau. [1] Cha mẹ của Harrison, Harold và Louise, chuyển đến ngôi nhà vào năm 1931 sau cuộc hôn nhân của họ. [2] là mười shilling một tuần. [3] Tại đây, bốn đứa con của họ được sinh ra là Lou Louise (16 tháng 8 năm 1931), Harry (1934), Peter (20 tháng 7 năm 1940) và George (25 tháng 2 năm 1943).

Harrison nhớ lại lò sưởi duy nhất là một đám cháy than duy nhất và ngôi nhà rất lạnh vào mùa đông đến nỗi anh và các anh em của mình sợ hãi thức dậy vào buổi sáng vì trời lạnh cóng và họ phải sử dụng nhà vệ sinh bên ngoài. [1] Ngôi nhà có những căn phòng nhỏ xíu vuông mười mét vuông (khoảng 100 feet vuông, khoảng 9 m 2 ) - và một bếp nấu sắt nhỏ ở phòng sau, được sử dụng làm nhà bếp. [1] Mô tả khu vườn phía sau, Harrison đã viết nó có "một chiếc giường hoa rộng một feet, một nhà vệ sinh, một thùng rác được gắn vào bức tường phía sau (và) một ngôi nhà nhỏ nơi chúng tôi nuôi gà trống." [1] [19659003] Trong sáu năm Harrison sống trong khu nhà, tiền thuê nhà đã tăng. Đến thời điểm này, gia đình đã sống ở đó gần 20 năm và cuối cùng chuyển đến một khu đất hội đồng mới ở Speke vào ngày 2 tháng 1 năm 1950. [4] Harry nhớ lại: "Ngôi nhà nhỏ của chúng tôi chỉ có hai phòng và hai phòng trở xuống , nhưng, ngoại trừ một khoảng thời gian ngắn khi cha chúng tôi ở ngoài biển, chúng tôi luôn biết sự thoải mái và an toàn của cuộc sống gia đình rất gần gũi. " [5]

Harrison từng nói về ngôi nhà, "Hãy thử và tưởng tượng linh hồn đi vào tử cung của một người phụ nữ sống ở 12 Arnold Grove, Wavertree, Liverpool 15. Có tất cả những quả bóng đập phá, và người Đức ném bom Liverpool. Tất cả những gì đang diễn ra. Tôi ngồi bên ngoài ngôi nhà Cách đây vài năm, tưởng tượng năm 1943, lướt qua thế giới tâm linh, cấp độ thiên thể, trở lại một cơ thể trong ngôi nhà đó. Điều đó thực sự kỳ lạ khi bạn xem xét toàn bộ hành tinh, tất cả các hành tinh có thể ở cấp độ tâm linh. Tôi có đến với gia đình đó không, trong ngôi nhà đó vào thời điểm đó và tôi là ai? "[5]

Se e cũng [ chỉnh sửa ]

Tài liệu tham khảo [ chỉnh sửa ]

Tọa độ: 53 ° 23′56.5 ″ N 2 ° 54′59,9 W / 53,399028 ° N 2,916639 ° W / 53,399028; -2.916639


visit site
site

Comments